Chính sách bán hàng của công ty TNHH Công nghệ GREENLIGHT

Chúng tôi luôn xác định và đặt mục tiêu là đem lại sự hài lòng đến với khách hàng. Vì vậy, chất lượng của sản phẩm, thái độ của nhân viên, giá cả cạnh tranh,…chính là cách tiếp thị và quảng bá tốt nhất cho doanh nghiệp.

Để đạt được chính sách bán hàng chất lượng tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất chúng tôi đã đặt ra và luôn phấn đấu thực hiện những mục tiêu sau:

  1. Thái độ hoà nhã, tư vấn tận tình, giải thích đầy đủ thông tin khách hàng cần.
  2. Nhân viên bán hàng phải học và hiểu về sản phẩm để nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện năng lực bản thân để tư vấn đúng nhất, phù hợp nhất sản phẩm khách hàng cần.
  3. Đảm bảo đưa đến khách hàng sản phẩm đúng chất lượng, đúng kiểu dáng, giá cả phù hợp.
  4. Đảm bảo về mặt thời gian cung ứng sản phẩm theo đúng hợp đồng, thoả thuận với khách hàng.
  5. Trong thời gian sản phẩm còn bảo hành, hỗ trợ khách tối đa nếu khách hàng có nhu cầu. Hết thời gian bảo hành sản phẩm hỗ trợ khách tư vấn thay thế đổi mới mẫu mã tương tự giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.

Tư vấn đúng, đủ, phù hợp thoả mãn yêu cầu khách hàng là trách nhiệm của mỗi thành viên trong tập thể GREENLIGHT. Mong rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại GREENLIGHT.

Trân trọng!!!